Búa cao su cán gỗ

danh mục sản phẩm

Búa cao su cán gỗ

Búa cao su cán gỗ

  • 0
  • 17.000đ
  • - +
  • 1897
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Đầu búa làm bằng cao su tinh luyện, cán cầm làm từ gỗ cứng thiên nhiên.

- Không phát ra tia lửa, không làm ảnh hưởng tới bề mặt của vật.Đảm bảo sự an toàn và chắc chắn cao.

 

- Được dùng nhiều trong ngành công nghiệp, chế tạo, sửa chữa, lắp ráp. - Búa sản xuất đạt tiêu chuẩn của ANSI. Đặc điểm 680g Búa cao su Stanley 57-528 là sản phẩm chất lượng cao do thương hiệu Stanley sàn xuất được sử dụng nhiều cho các thợ làm ngành công nghiệp, xây dựng, chế tạo, sửa chữa, lắp ráp, giúp bạn hoàn thành công việc 1 cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Thân búa đúc liền với đầu búa làm từ cao su, tạo cảm giác êm, không gây đau mỏi khi cầm lâu. Cán cầm nhỏ, vừa tay, thiết kế gắn chặt với đầu búa, giúp bạn cầm và thao tác làm việc thoải mái và dễ dàng.

Búa được gia công tỉ mỉ, công phu, nên có độ chính xác cao giúp bạn làm việc hiệu quả. Chế tạo nhỏ gọn, có thể sắp xếp gọn gàng trong hộp dụng cụ, nhẹ nên dễ dàng mang theo hoặc cất giữ 1 cách tiện lợi và nhanh chóng. 680g Búa cao su Stanley 57-528 có đầu búa được làm bằng cao su tinh luyện cứng cáp, chịu lực tốt, chịu được dầu, chống biến dạng, mài mòn khi bị tác động mạnh trong quá trình làm việc.

Vì được làm từ chất liệu cao cấp nên sản phẩm không hoen xỉ hay bị ,oxy hoá, cho khả năng chống ăn mòn giúp sử dụng bền lâu, kéo dài tuổi thọ khi làm trong điều kiện môi trường khác nhau.

Sản phẩm cùng loại
0
Zalo
Hotline